Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Những sai lầm thường gặp khi mua xe

Những sai lầm thường gặp khi mua xe , san sẻ một vào những lưu ý và sai lầm khi chọn mua xe giúp bạn rút kinh nghiệm và mua được một chiếc xe bằng lòng nhất
Việc chọn mua 1 chiếc ô tô , xe tải là điều tuy nói là rất dễ vì chỉ cần có tiền muốn mua cái nào mà chẳng được , nhưng thực tế thừa thãi người khi mua xe về rồi mới cảm thấy không bằng lòng , nhưng " phóng lao thì phải theo lao " đành phải gắng gỏl mà sử dụng dù cho mình không hài lòng về chiếc xe mới mua chút nào.Sau đây kinh tiêu xe ford ranger xin đưa ra 1 số các sai lầm khi bạn mua xe để các bạn có thể rút kinh nghiệm và có thể mua cho mình một chiếc xe ứng ý nhất mà không phải hối tiếc.
1.Sai lầm khi chỉ thích độc nhất một hãng nào đó.
- Một khi đã phải lòng một hãng nào đó thì bạn thông thường suy nghĩ loại này là tối ưu rồi và chẳng có loại nào tốt Bình Ân , điều này làm bạn bỏ lỡ đi các loại xe của hãng khác có thể đáp ứng các nhu cầu của bạn hơn.
- Khi quyết định mua một chiếc xe điều hàng đầu bạn phải gạt bỏ suy nghĩ loại xe này là tốt nhất.Tiếp đến hãy tham khảo thật nhiều ý kiến của gi đình , bạn bè và tìm hiểu trên mạng nhiều hơn để đưa ra quyết định .
2.Thường không bao giờ lái thử trước khi quyết định mua xe.
- Lái thử xe trước khi mua là điều mà dồi dào người đã thứ lỗi , có một số xe mặc dầu nhìn bên ngoài rất hoàn mỹ nhưng thực tế bên trong như thế nào thì không ai biết .
- Hãy yêu cầu công ty bán xe cho mình lái thể để có thể cảm Biện biệt hơn về động cơ , nội thất , ... Đặt có thể đánh giá một cách khách quan nhất tránh mua về rồi lại hối hận.
3.Thương lượng giác kế
- Hãy đàm phán giác kế khi có thể , bạn nên nhớ rằng chúng tôi tuyệt đối có thể yêu cầu tính lại giá của xe bằng việc trừ đi các khoản hậu mãi cùng với các quyền lợi khác sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí .
4.Chỉ tập kết vào việc trả tiền hàng tháng
- Một câu hỏi thường được dặt ra khi bạn mua xe của một công ti nào đó là " Một tháng bạn có xác xuất trả cho chúng ta bao lăm ?" hãy chú ý với việc bạn phản hồi câu hỏi này sẽ là diều giúp công chức tính gộp các giá bán 1 loại xe mới , các điều khoản hợp động lại làm 1 và dưa ra 1 giá khác cho bạn .hãy đợi cho việc ăn giá hoàn thành mới ký giao kèo đây là deiu415 bạn nên chú ý khi mua xe.
5.Chú ý lãi suất khi chi trả
-Khi bạn trả bằng tiền mắt hãy chú ý đến các lãi suất của nhân hàng để biết kiên cố sô tiền quy dổi khi thanh án nạn mù chữ .Nếu người bán có vô luận giao kèo nào đẹp hơn ở những nơi khác hãy chọn  lấy nó.
6.Sai lầm khi nghe các công chức mời mua những phụ kiện không hực sự cần thiết
- Thường thì người bán mong muốn kiếm thêm một số khoản nữa từ bạn dựa vào các phụ kiện cho xe .Hãy cân nhắc điều nè , nếu bạn thực sự không để ý thiết hay ít dùng thì đưa lại hiệu quả tốt nhất không nên mua tránh vung phí

Tham khảo các thông tin - tin tức mới nhất mẹo vặt dành cho xe hơi tại đây

được tràn đầy hy vọng những sai trái và ưu ý bên trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc xe ôtô , xe tải đúng như mong ước bản thân .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét