Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Mẹo chạy xe trên đường ngập nước

Mẹo chạy xe trên đường ngập nước
Mẹo chạy xe trên đường ngập nước , san sẻ 1 số mẹo hay giúp bạn đi se ô tô , xe tải ở các đoạn đường ngập nước tránh tình trạng bị chết máy giữa đường.
Mùa mưa đang đến gần nhất là ở Việt nam việc đường bị ngập nước không còn quá xa lạ với người dân .Có rất nhiề lái xe không có kinh nghiệm đã bị chết xe giữa đường sau đó tự sửa làm cho tình trạng xe tệ hại hơn rất nhiều.
xe ô tô bị ngập nước
Sau đây ford ranger bày cho các bạn 1 số cách đi lại trong khu vực dường ngập nước tránh bị chết máy giữa chừng .
-Tốt nhất là nếu găp trời mua to thì không nên sử dụng xe là tối ưu , nhưng đối với những công việc quan trọng thì vững chắc là không thể đứng tim chờ nước xuống được rồi vì thế hãy gắng gỏl tuyển trạch cho mình những tuyến đường thay thế ít ngập nước để di chuyển sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.
-Nếu không còn cách nào buộc bạn phải đi ở đường ngập nước thì hãy tuân thỉ 1 vài yêu cầu sau đây để tránh mất thời gian sử chữa vì xe bị nước vào và chết máy.
+ Luôn giữ tốc độ động cơ cao mục tiêu là làm cho nước không vào ống xả khiến xe chết máy.
+ tuyệt đối không chạy với vận tốc cao khi đi qua vùng ngập nước vì điều này có thể sẽ tệ hại hơn với xe của bạn khi nước tạo sóng cao và tràn vào động cơ.
+ Đối với xe gầm thấp hãy đừng để cho nước ngập quá nửa nốp còn với xe gầm cao thì không được để nước vượt quá vào cửa gió động cơ trước mũi của xe.
+ Hãy tránh các xe đi ngược chiều tôi
+tắt Hài hòa để tránh nước vào làm gãy cánh quạt
+Kiểm tra dầu nhờn khi đi qua vùng dường bị ngập nước.Nếu phát hiện dầu bị nhat tức thị nước đã vào và lúc hãy hãy đừng khởi động xe nữa mà hãy gọi cho các trung tâm cứu hộ lưu động để họ đến và sửa cho bạn 
+Khi nội thất bên trong xe bị nước vào hãy khử mùi cho nó.
mặc dầu dồi dào quy tắc như vậy nhưng bạn chỉ cần nhớ những thứ như sau :Hãy chạy động cơ với mực độ vòng tua cao nhưng không được đi chóng , luôn để xe mực nước không vượt quá cửa gió vào động cở của xe , khi xe bị vào nước hãy đừng có gắn khởi động lại mà gọi cho các trung tâm cứu hộ gần nhất để họ có những thủ pháp sử lý tốt nhất.
Đọc thêm những bài viết mới nhất cập  nhật tại đây
Và một điều quan trọng nhất nếu Ngu ngơ về thủ pháp sửa sang xe thì không nên tự ý sửa xe việc này có thể làm tình trạng xe của bạn trở lên tồi tệ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét